Bò Một Nắng Hà Trung tại Hội Nghị Xúc Tiến Thương Mại Việt - Nga

Bò một nắng Hà Trung đưa đặc sản Phú Yên tiến vào thị trường Nga

Chị Nguyễn Thị Hà phát biểu tại Hội Nghị Xúc tiến Thương Mại Việt - Nga

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Hiệp ước quan hệ hữu nghị 2 bên Việt Nam và Nga đã tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch để tạo điều kiện trao đổi hợp tác giữa đại diện 2 bên. Hà Trung đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp Việt Nam tham dự, đại diện cho tỉnh Phủ Yên đã thay mặt tỉnh nhà giới thiệu những đặc sản nổi tiếng với bạn bè quốc tế.

 

 

Chị Hà cùng chụp ảnh lưu niệm với bạn bè quốc tế

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu về chế biến khô bò đặc sản không chỉ ở Phú Yên mà còn ở Việt Nam, bò một nắng Hà Trung từ lâu đã được xem như là một món quà tặng không thể thiếu khi đến Phú Yên của khách du lịch. Với hương vị đặc trưng riêng biệt thơm ngon và độc đáo, Hà Trung với những sản phẩm đặc sản của mình đã tự tin đem đến giới thiệu với thực khách tham dự hội thảo.

Gian hàng của Bò một nắng Hà Trung tại triển lãm

Những món đặc sản của Phú Yên đã được Hà Trung đem đến với bạn bè Nga một cách đầy bắt mắt xinh đẹp với mẫu bao bì hiện đại tiêu chuẩn. Rất nhiêu món trứ danh của xứ hoa vàng cỏ xanh được giới thiệu như bò một nắng, nai một nắng, bò xí muội, muối kiến vàng. Chắc chắn đem lại trải nghiệm vị giác mới lạ và độc đáo làm nức lòng người thưởng thức.

Chị Hà đại diện doanh nghiệp giao lưu kỷ niệm với người tham gia

Gian hàng bò một nắng Hà Trung thu hút thực khách Nga

Khách tham quan thích thú với đặc sản Phú Yên

Bò một nắng Hà Trung - Đặc sản Phú Yên